Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 226
  • Tất cả: 23622
Đăng nhập
Trường THCS Thanh Phú tổ chức lế khai giảng năm học mới 2015 - 2016
Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của GV và HS cả nước đón chào “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng nay, ngày 5/9/2015, thầy và trò trường THCS Thanh Phú hân hoan, long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2015-2016.

Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của GV và HS cả nước đón chào “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng nay, ngày 5/9/2015, thầy và trò trường THCS Thanh Phú hân hoan, long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2015-2016.

            Đến dự lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón các vị đại biểu, các vị khách quí đại diện cho lãnh đạo địa phương có ông :Tạ Quang Khải - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Thanh Phú, Ông Nguyễn Hùng Quốc - Trưởng công an Xã Thanh Phú và ban đại diện hội CMHS cũng về dự đông đủ.

            Mở đầu chương trình là nghi thức đón học sinh đầu cấp. Hơn 60 em học sinh lớp 6 đã được toàn thể các vị đại biểu, GV-HS khối 7,8,9 nhiệt liệt chào đón trong niềm vui tươi, phấn khởi. Những khuôn mặt của các em học sinh lớp 6 vừa bỡ ngỡ, vừa háo hức phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới. Một tương lai mới, một thế giới mới đang chào đón các em tề tựu về đây học hỏi, khám phá.

            Tiếp đến là lễ chào cờ diễn ra thật trang nghiêm. Sau lễ chào cờ, Thầy Đinh Kì Phong –CTCĐ trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi tới toàn thể GV và HS nhân dịp khai trường. những lời chia sẻ, động viên cũng như căn dặn của Chủ tịch nước đã được toàn thể đại biểu, GV và HS nhà trường lắng nghe, tiếp thu rất trang trọng.

Cô Bùi Thị Kim Phượng- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2015-2016. Trong bài diễn văn, cô giáo đã điểm lại những thành tích mà thầy và trò trường THCS Thanh Phú đã đạt được trong năm học 2014-2015; đồng thời cũng nêu lên những mục tiêu mới mà nhà trường cần phấn đấu đạt được trong năm học 2015-2016.

Tiếp theo là em  Đặng Ngọc Thuỳ Dung-  học sinh lớp 6A đã thay mặt cho học sinh toàn trường lên phát biểu cảm nghĩ về năm học mới và có lời hứa quyết tâm đạt được những thành tích học tập cao nhất.


Nghi thức quan trọng và có ý nghĩa nhất cũng đã tới, đó là học sinh toàn trường được nghe cô Hiệu trưởng dạo lên hồi trống mở đầu năm học mới. Tiếng trống trường rộn rã, tưng bừng mà đầy thân thương  như đang giục giã, mời gọi GV-HS toàn trường hãy bước vào năm học mới với tất cả sự nổ lực, tự tin để đạt được những thành tích cao trong giảng dạy và học tập. Hồi trống vừa dứt, cũng là lúc các em học sinh thả những chùm bóng bay tượng trưng cho những ước nguyện của các em trong năm học mới sẽ bay cao, bay xa.


               

Kết thúc buổi lễ khai giảng là chương trình văn nghệ do học sinh nhà trường biểu diễn với các bài hát về trường lớp- thầy cô – bạn bè.

Buổi lễ khai giảng năm học 2015-2016 của thầy và trò trường THCS Thanh Phú  đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và CMHS đối với nhà trường. Tập thể trường THCS Thanh Phú tự tin, sẵn sàng bước sang một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới!

Tác giả: THCS Thanh Phú